Hanamai Collagen – ông hoàng collagen Nhật Bản

Collagen là một loại protein chiếm 75% cấu trúc da và khoảng 25% trong cơ thể nhưng từ tuổi 20 và đặc biệt là sau tuổi 29, khả năng cơ thể tự sản sinh ra collagen thay thế giảm sút nhanh chóng. Bổ sung collagen là cách tốt nhất để làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe. Các thương hiệu Nhật Bản thường được đánh giá cao nhất trong dòng thực phẩm chức năng này.

Collagen và cơ thể

Collagen là một loại protein có có cấu tạo dạng sợi vải thon dài, được hình thành từ những acid amin xâu chuỗi lại với nhau. Cứ 3 xâu chuỗi có dạng xoắn ốc lại liên kết thành một tổ hợp, xếp chồng lên nhau, có vai trò gắn kết các tế bào chặt chẽ với nhau.
Collagen chiếm khoảng 25% đến 35% protein trong cơ thể và khoảng 75% cấu trúc da, tạo nên sự đàn hồi và co giãn tự nhiên của làn da. Collagen có nhiệm vụ kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của da, gân, dây chằng, sụn, xương và răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da, vì thế khi collagen trong cơ thể bị thoái hóa đi, quá trình lão hóa cùng với các nếp nhăn da cũng đồng thời gia tăng. Collagen cùng với elastin tạo thành cấu trúc chính nâng đỡ làn da của chúng ta. Collagen đảm nhận sự săn chắc, trong khi elastin đảm nhận tính linh hoạt của các mô trong cơ thể. Hai thành phần này tạo nên tính dẻo dai của gân, cơ, mạch máu và da giúp cho cơ thể vận động một cách dẻo dai, giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh.
Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: Làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Chính vì vậy mà collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng…
Cơ chế tác động của collagen đối với da như sau: Collagen có tác dụng xoá bỏ và làm giảm các vết nhăn trên da. Sau 4 – 8 tuần sử dụng sản phẩm collagen, các vết nhăn dần dần biến mất, làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Collagen giúp vết thương nhanh lành sẹo. Sẹo được hình thành do liên kết collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.
Vì collagen không có sẵn trong các loại thực phẩm hằng ngày và do có khối lượng phân tử lớn nên collagen ở dạng tự nhiên rất khó được cơ thể hấp thu. Vì vậy việc bổ sung collagen qua các chế phẩm dạng uống dưới dạng tinh chất bột hòa tan hoặc thuốc viên đang trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Đây là một can thiệp không mang tính xâm lấn, tuyệt đối an toàn, có thể dùng ổn định và lâu  dài, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe da như: Tăng tính đàn hồi, mềm mại, làm sáng màu da, chậm quá trình lão hóa da, duy trì sự quyến rũ, trẻ trung.

Hanamai Collagen Nhật Bản
Hanamai là thương hiệu collagen nổi tiếng của Tập đoàn AFC-HD AMS Life Science Co., Ltd (AFC-AMS), nhà sản xuất TPCN lớn và uy tín hàng đầu Nhật Bản. AMS-AFC nổi tiếng ở nhiều nước trên thế giới về công nghệ sản xuất collagen với chất lượng được chứng nhận của các cơ quan quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) Nhật Bản.
Nguyên liệu của Hanamai Collagen được chiết xuất từ cá, da heo. Collagen được chiết xuất từ da của những con heo được chọn lọc, nuôi nhốt, và chế biến với quy trình công nghệ hiện đại, trong điều kiện đảm bảo nghiêm ngặt về vệ sinh ATTP của Nhật Bản.

Một số sản phẩm tiêu biểu của Hanamai Collagen Nhật:
- Hanamai Collagen cá được chiết xuất từ collagen nguyên chất từ cá Terapia Nhật Bản với phân tử lượng nhỏ hơn các loại collagen thông thường, dễ hấp thụ vào cơ thể, giúp phục hồi và nuôi dưỡng da căng mịn, giúp tóc bóng mượt và ngăn tóc gãy rụng.
- Hanamai Collagen cá HF  với thành phần chính là collagen chiết xuất từ cá có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng da, chống nám, lão hóa da và giảm nếp nhăn; bổ sung acid hyaluronic tăng cường làm đẹp da; các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp da sáng đẹp, căng mịn tự nhiên.
- Hanamai Collagen heo với collagen nguyên chất chiết xuất từ da heo (lợn) được nuôi trong dây chuyền đặc biệt khép kín có phân tử lượng siêu nhỏ nên rất dễ hấp thụ và hiệu quả cao. có tác dụng ngăn ngừa vết nám, giảm nếp nhăn, chống lão hóa da, ngăn rụng tóc và giúp tóc bóng mượt.
- Hanamai Collagen heo HP với collagen chiết xuất từ da heo có bổ sung hyaluronic acid và các vitamin thiết yếu giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa vết nám, chống lão hóa da hiệu quả, giúp da căng mịn; đồng thời giúp tóc bóng mượt, ngăn ngừa gãy rụng.
HANAMAI-TEA-COLLAGEN
Hanamai Collagen trà xanh Nhật Bản
- Hanamai Collagen trà xanh với collagen chiết xuất từ da heo có bổ sung tinh chất từ lá trà xanh non tơ có tác dụng bảo vệ và làm đẹp da, chống lão hóa và nếp nhăn trên da, chống viêm nhiễm và mụn trên da, đồng thời giúp cân bằng vóc dáng, hỗ trợ giảm cân.
- Premium Hanamai Collagen là sản phẩm cao cấp với thành phần collagen chiết xuất từ sụn vi cá mập có phân tử lượng siêu nhỏ, thúc đẩy quá trình thẩm thấu trong cơ thể diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, đồng thời bổ sung axit hyaluronic giúp tăng cường làm đẹp da, glucosamin giúp tái tạo sụn và tăng chất nhầy hỗ trợ hoạt động của sụn khớp.
Ưu điểm của các sản phẩm Hanamai Collagen Nhật
- Hàm lượng collagen trong các sản phẩm của Hanamai khá cao; 100% nguyên chất từ tự nhiên, không chất bảo quản, không màu thực phẩm.
- Hanamai Collagen dễ hòa tan vào các đồ uống, thức ăn hoặc mỹ phẩm chăm sóc da và tóc, không bị vón cục.
- Phân tử lượng siêu nhỏ, dễ dàng được hấp thụ qua thành ruột
- Không mùi, không vị, sử dụng được dưới nhiều hình thức: uống, trộn cùng thức ăn, đắp mặt, hấp tóc..
- Được đóng gói hoàn toàn theo công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh ATTP và tránh được các tác động do khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.
- Là một trong số rất ít sản phẩm collagen của Nhật được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, được nhà sản xuất Nhật đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đã được thực hiện các xét nghiệm lâm sàng, và được công nhận bởi hiệp hội TPCN toàn Nhật Bản, kết qủa được đăng trên tạp chí nghiên cứu Hóa Thực Phẩm “FOOD STYLE 21” của Cơ quan phát hành báo chí Hóa Thực phẩm Nhật Bản.
- Giá thành hợp lý, phù hợp với cả những người có thu nhập trung bình.
 Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
360C Bến Vân Đồn, F.1, Q.4, Tp.HCM – CHUNG CƯ KHÁNH HỘI 1 Lô A(88-89)
Điện thoại: 094 6229 722 - 08 3945 1415
Email: selenesalonspa@yahoo.com.vn
Website: http://selenesalon.com

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

3 comments:

  1. collagen nhập khẩu từ Đức của tập đoàn GELITA collagen dạng bột

    ReplyDelete
  2. Collagen can lam gi khi chong ngoai tinhchiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp,… và cái tên collagengạo trắng được bước ra từ những quyển sách chuyên môn dày cộp của các nhà khoa học chưa đầy nửa thế kỷ qua, đang dần dần trở nên quen thuộc. Quá trình già hoặc yếu đi của con resvitále collagen enhanceVitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua… bạn nên bổ sung các loại quả này trong cách làm bánh flan với sữa đặc có đườngchế độ ăn hằng ngày để duy trì làn da mấy tuần thì biết trai hay gái luôn tươi trẻ.người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người. những cách chăm sóc trẻ sơ sinh đến 6 tháng tuổiem đang gặp phải vấn đề trẻ nhà em biếng ăn làm sao để chăm sóc tốt cho bé đây các mẹ Collagen Nhật Bản hàng xách tay loại nào tốtTrong tự nhiên, con người có thể bổ sung lượng Collagen bằng cách sử dụng cách nấu chè khúc bạch socola những loại thực phẩm có nhiều collagen như chân giò lợn, thịt cá,….nguyên nhân và cách chữa trị bệnh hôi miệng

    ReplyDelete