Tác dụng của Viên sữa ong chúa Úc

Tác dụng của Viên sữa ong chúa Úc: 
  • Sua ong chua Uc giúp bổ sung thêm chất bổ sức khỏe, có công dụng làm chậm quá trình lão hóa làn da. Người thường xuyên sử dụng sữa ong chúa Úc một thời gian sẽ có được làn da đẹp, mái tóc mịn màng, ngăn chặn mụn, tàn hương.
  • Người bị suy nhược cơ thể, biếng ăn, mệt mỏi thường thường xuyên sử dụng thực phẩm chức năng sữa ong chúa Úc để hỗ trợ hồi phục sức khóe nhanh chóng, gây cảm giác ăn ngon,...
  • Ngoài ra, Viên sữa ong chúa Úc này còn có công dụng tăng cường sinh lý đối với cả nam lẫn nữ, điều hòa tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thần kinh,..
Chị em có thể chọn mua Viên uống sua ong chua Uc để phục vụ riêng cho mục đích của mình. Nếu điều đó đang thôi thúc chúng ta, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm
Cách dùng sữa ong chúa Úc : uống mỗi lần một viên, có thể dùng 1 đến 2 Viên mỗi ngày, khi tin tưởng sử dụng có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước.
Sữa ong chúa Úc có tốt không? 
Sữa ong chúa của Úc, được chiết xuất hoàn toàn từ cấc thành phần thiên nhiên nên rất tốt cho toàn bộ cơ thể. Không hóa chất, không gây tác dụng phụ.
Tác dụng của sữa ong chúa úc là bổ sung chất bổ cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa da, làm tăng sinh lý cho cả nam và nữ. Vì thế Thuốc từ sữa ong chúa của úc hoàn toàn tốt cho sức khỏe của phụ nữ . Ngoài hàm lượng cao 1450mg, chúng tôi còn cung cấp sữa ong chúa úc 1000mg thật hoàn hảo với thể trạng của từng người , đây cũng là một trong số thực phẩm chức năng sữa ong chúa thượng hạng của Úc.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
360C Bến Vân Đồn, F.1, Q.4, Tp.HCM – CHUNG CƯ KHÁNH HỘI 1 Lô A(88-89)
Điện thoại: 094 6229 722 - 08 3945 1415
Email: selenesalonspa@yahoo.com.vn
Website: http://selenesalon.com

Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 comments: